Chọn kích thước bàn họp 10 người như thế nào là phù hợp?

kích thước bàn họp 10 người

Nếu bạn đang băn khoăn không biết phải lựa chọn kích thước bàn họp 10 người cho văn phòng như thế nào thì đừng bỏ qua bài viết dưới đây nhé. Trong bài viết này chúng tôi sẽ cung cấp đến bạn cách lựa chọn kích thước cũng như mẫu mã bàn họp 10 người như thế nào cho hợp lý và mang tính thẩm mỹ nhất.

Chọn kích thước bàn họp 10 người như thế nào là phù hợp?

Kích thước là một trong những yếu tố quan trọng, cần đặt lên hàng đầu khi bạn lựa chọn bất kỳ sản phẩm bàn ghế nào kể cả bàn họp. Khi mua bàn họp cho văn phòng, bạn nên lựa chọn những mẫu bàn có kích thước vừa phải, phù hợp. Không nên chọn những mẫu quá to hoặc quá nhỏ sẽ gây mất thẩm mỹ cho cả văn phòng. Thông thường kích thước bàn họp dành cho 10 người sẽ có chiều dài tầm độ 2 mét 4 đến 3 mét. Vì là loại bàn không phải quá lớn cũng không phải quá nhỏ nên khi chọn lựa, bạn cần cân nhắc kỹ càng để có thể tiết kiệm được cả không gian cũng như phù hợp với nhu cầu sử dụng.

kích thước bàn họp 10 người

Với những văn phòng nhỏ, bạn nên lựa chọn những mẫu bàn có kích thước bàn họp 10 vừa phải tầm 2m4 x 1m2 hoặc 3m6 x 1m2. Nếu bạn lựa chọn kích thước quá lớn thì không gian của văn phòng sẽ gây cảm giác chật chội và khó khăn khi các nhân viên di chuyển xung quanh. Song nếu bạn chọn loại bàn quá nhỏ thì người ngồi sẽ lại cảm thấy khó chịu. Chiều cao của bàn cũng là một vấn đề bạn cần lưu tâm đấy. Chiều cao tiêu chuẩn cho bàn họp là 0.75m. 

Các yếu tố khác cần lưu ý khi lựa chọn bàn họp 10 người

Ngoài kích thước bàn họp 10 người thì có một số yếu tố sau đây bạn cũng nên quan tâm khi lựa chọn bàn họp cho 10 người:

Thứ nhất đó là kiểu dáng bàn. Hiện nay, trên thị trường, bàn họp có vô vàn các kiểu dáng khác nhau khiến nhiều khách hàng trở nên hoang mang không biết nên lựa chọn thế nào cho hợp lý. Đối với bàn họp, bạn nên ưu tiên lựa chọn những thiết kế đơn giản, không quá rườm rà, phức tạp. Về kiểu dáng, tốt nhất bạn nên chọn những mẫu hình quen thuộc như chữ nhật, oval hoặc tròn. Vừa có thể tiết kiệm không gian vừa tạo sự sang trọng tiện dụng cần thiết. Hơn nữa kiểu bàn quen thuộc và đơn giản sẽ làm cho cuộc họp trở nên gần gũi và sôi nổi và tạo hiệu quả cao hơn.

Thứ hai là về chất liệu. Bạn nên chọn những chiếc bàn họp làm từ gỗ công nghiệp kết hợp với chân gỗ hoặc chân sắt. Những chất liệu này vừa đảm bảo được độ bền vừa phù hợp với khí hậu Việt Nam lại mang tính thẩm mỹ cao. Mặt bàn nên được làm từ cốt gỗ MFC phủ Melamine. Đây là chất liệu có khả năng chống ẩm và chống cháy vô cùng hiệu quả phù hợp với môi trường văn phòng.  Chân bàn làm bằng sắt sơn tĩnh điện là một chọn lựa hoàn hảo bởi nó có độ bền đảm bảo. Ngoài ra, nó còn chống han rỉ và thiết kế cực kỳ thanh thoát, gọn gàng.

Thứ ba về màu sắc. Văn phòng, công sở là một môi trường cần sự lịch sự, nghiêm túc nhưng cũng phải đem đến sự thoải mái cho nhân viên. Vì thế khi chọn màu sắc cho bàn họp bạn nên chọn những màu sắc nhẹ nhàng, trung tính và dễ chịu. Những gam màu sáng sẽ mang đến cảm giác thoải mái, giảm bớt căng thẳng trong các cuộc họp. Những màu bàn họp bạn có thể tham khảo như gỗ nâu nhạt, gỗ nâu đậm, trắng, màu xám …

Một số mẫu bàn họp 10 người đẹp

Dưới đây là một số mẫu bàn họp 10 người bạn có thể tham khảo:

kích thước bàn họp 10 người kích thước bàn họp 10 người kích thước bàn họp 10 người kích thước bàn họp 10 người kích thước bàn họp 10 ngườiNhư vậy, trên đây, bài viết đã tư vấn cho bạn cách lựa chọn kích thước bàn họp 10 người cũng như các yếu tố khác về màu sắc, chất liệu, mẫu mã. Mong rằng sau khi đọc xong bài viết này, bạn sẽ có thể chọn lựa được cho văn phòng của mình một mẫu bàn họp chất lượng và hợp lý.

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *